Starfsþróunaráætlun
Starfsþróunaráætlun Grunnskólans á Hólmavík
Símenntun kennara má skipta í tvo meginþætti. Þætti sem falla beint að stefnu skólans og lögbundinni skyldu hans. Hinsvegar er um að ræða persónulega starfsþróun hvers og eins sem þó ber að falla að stefnu skólans hverju sinni.
Helstu áhersluþættir skólaárið 2019-2020 eru:
- Stærðfræði til framtíðar
-
Jákvæður agi
-
Fjölbreyttari kennsluhættir, námsmat og samvinna kennara.
-
Samskipti
-
Foreldrasamstarf
Form símenntunar
Símenntun kennara fer fram innan 102/150 tímana samkvæmt kjarasamningi kennara og getur. Símenntun annarra starfsmanna fer fyrst og fremst fram á starfstíma skólans.
Símenntun getur falist í:
-
Námskeiðum fyrir kennara
-
Ráðstefnum og fræðslufundum
-
Jafningjafræðslu
-
Lestur fagbóka og fagsíðna
-
Áhorf myndbanda á netinu
-
Formlegt framhaldsnám
Þörf á símenntun.
Ár hvert metur skólastjóri þörf á símenntun í samráði við starfsmenn og út frá áherslum skólans. Skólastjóri fylgist með að símenntun sé sinnt og heldur utan um þá símenntun sem starfsmenn taka þátt í. Kennarar sjá sjálfir um að skrá þá símenntun sem þeir taka þátt í og skila til skólastjóra en gera grein fyrir sínum símenntunaráformum í starfsmannaviðtali. Kennara halda utanum símenntun á þar til gerðu eyðublaði og upplýsa skólastjóra um framganginn.
Símenntunar og starfsþróunaráætlun Grunnskólans á Hólmavík:
Haust 2019 |
September til |
Janúar til |
Maí og |
Sumar |
|||
Námskeið um gerð námsvísa og kennsluáætlana. Námskeið um jákvæðan aga.
Námskeið um jákvæð samskipti
Fræðsludagur
Haustþing KSNV
|
|
|
|
Kennarar sinna sínum námskeiðum. |
Þróunarverkefni
Strandabyggð hefur gert samning við Tröppu ehf um ráðgjöf og stuðning við framkvæmd lögbundinnar þjónustu við nemendur í Strandabyggð.
2018
Ljúka læsisstefnu og nýta niðurstöður í þágu hvers barns og á forsendum þess
Formfesta gerð starfsáætlunar og endurskoðun helstu áætlana
Innleiðing fjölbreyttra einstaklingsmiðaðra kennsluhátta og leiðsagnarmat.
Stjórna skólanámskrárgerð og koma að innleiðingu
Grænfáninn og umhverfisvernd
Skóli án aðgreiningar
2018-2019
Ljúka gerð skólanámskrár og innleiðingu kennsluáætlana og námsvísa
Skóli án aðgreiningar
Hefja markvissa sjálfsmatsvinnu byggt á sjálfsmatsáætlun skólans.
Grænfáninn og umhverfisvernd
2019-2020
Ljúka gerð skólanámskrár, kennsluáætlana og námsvísa
Sprotaverkefni í stærðfræði - stærðfræði til framtíðar.
Sjálfsmatsvinna, innra mat og umbótaáætlun
Grænfáninn og umhverfisvernd
Skóli án aðgreiningar, einstaklingsmiðað nám
Uppfært, október 2019