Hvetjum börnin og fylgjumst međ!
| 16. september 2011
Rannsóknir sýna að áhrif foreldra á námsárangur barna er mun meiri en almennt hefur verið talið. Niðurstöður sýna að áhrif þeirra á námsárangur 7-9 ára barna er sex sinnum meiri en áhrif skólans. Stuðningur foreldra felst fyrst og fremst í þeim gildum og viðhorfum sem ríkja á heimili barnsins til menntunar og skólastarfs. Það er umræðan við eldhúsborðið, væntingar foreldranna, hvatning og örvun sem vekur áhuga barnsins og er undirstaða námsárangurs og farsæls skólastarfs.
Grunnskólar leita því allra leiða til að gefa foreldrum aukna hlutdeild í skólastarfinu og líta á þá sem mikilvæga samstarfsaðila á jafnréttisgrundvelli. Aðgangur foreldra að Mentor er einn liður í þessu samstarfi og hér má sjá stutta kynningu á aðgangi foreldra að Mentor.
Grunnskólar leita því allra leiða til að gefa foreldrum aukna hlutdeild í skólastarfinu og líta á þá sem mikilvæga samstarfsaðila á jafnréttisgrundvelli. Aðgangur foreldra að Mentor er einn liður í þessu samstarfi og hér má sjá stutta kynningu á aðgangi foreldra að Mentor.